Žingmenn bulla og bulla og bulla!

25.febrśar 2017

Ég lagši žaš į mig ķ gęr aš hlusta į umręšur um breytingar į lögum um almannatryggingar.

Ég segi, lagši žaš į mig, žvķ žaš er algjör kvöl og pķna aš hlusta į blessaša drengina og stślkurnar blašra og blašra og blašra um eiginlega ekki neitt.

Hvar eru góšu ręšumennirnir sem viš įttum hér į įrum įšur?

Žaš skipti oft į tķšum engum mįli hvort mašur var sammįla žeim eša ekki, žeir tölušu fallegt kjarngott tungumįl og voru meš žingmįliš sem fjallaš var um į tęru. Hvar eru nśtķma ręšusnillingar? Eru žeir ekki į alžingi? Žaš er nś boriš ķ bakkafullan lękinn žegar ég fer aš hugsa aš BB sé kannski meš žeim skįrri aš hlusta į žó ég sé ósammįla svo til öllu sem kemur śt śr munni hans.

Hvar er žekking žeirra žingmanna sem eru aš tjį sig um mįl?

Žetta umrędda frumvarp sem var samžykkt ķ flżti fyrir sķšustu įramót svo žingmenn gętu komist ķ jólafrķ var svo į endanum slegiš vitlaust inn og nś žarf aš breyta lögunum! Dęmigert.

Žvķlķkt bull og vitleysa.

Žegar ég hlustaši į umręšurnar ķ gęr var af miklum įkafa spurt um kostnašarauka og stjórnsżslulög og lķklega eitthvaš fleira en ég bara gat ekki lagt žaš į mig aš hlusta til enda.

Guš minn góšur, žetta breytti engu um kostnaš. Tryggingastofnun greiddi śt frį įramótum samkvęmt žvķ sem frumvarpiš hafši gert rįš fyrir en ekki eftir vitlausum innslętti.

Žaš į enginn neitt inni hjį stofnuninni og žaš veršur enginn krafinn um endurgreišslu.

Hśrra, žetta er semsagt allt eins og į aš vera og žingheimur getur sofiš rólega og žarf ekki aš velta sér upp śr milljarša kostnašarauka vegna öryrkja og ellilķfeyrisžega.

Žaš vekur hins vegar upp alvarlega spurningu žegar hlustaš er į svona umręšu hvernig vinnubrögšin eru į alžingi Ķslendinga.

Hvaš mundi gerast ef śtbošsgögn vęru vitlaust slegin inn og til dęmis skrśfu stęrš į hitalögnum vęri röng?

Tek žetta dęmi vegna žess aš ég žekki til žess hvernig śtbošsgögn eru slegin inn og marglesin yfir til žess aš allt sé rétt.

Alžingi er aš flżta sér svo mikiš og žingmenn svo ęstir ķ aš žurfa aš vinna sem allra minnst fyrir kaupinu sķnu, sem er aušvitaš skammarlega lįgt, mišaš viš vinnuįlag, aš mįl sem žetta frumvarp fljóta aš feigšarósi įn žess aš einn eša neinn depli auga og svo er eytt heilu eftirmišdegi ķ bla bla bla umręšu um ekki neitt.

Lķklega žarf aš senda žingheim į nįmskeiš ķ góšum vinnubrögšum og lįta žį tala almennilega ķslensku ķ leišinni.

Ef žeir standast ekki próf ķ lok svona nįmskeišs žurfa žeir aš fara ķ endurhęfingu og sanna sig.

Sunnudagur į morgun og kannski verš ég žį ašeins bśin aš jafna mig į erfišinu viš aš hlusta į ekki neitt ķ gęr.

Hulda Björnsdóttir

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband