Breytingar hefjast á einu spori !

 

 

20045701_10211564620585601_3317074350867596323_o

 

Ein mynd segir meira en mörg orđ.

Í dag ţann 15.júlí áriđ 2017 sýndu 850 íslendingar ađ ţeir geta stađiđ saman.

Í dag er merkisdagur í sögu íslensku ţjóđarinnar.

Í dag tóku fleiri niđur pólitísku gleraugun en ég ţorđi ađ vona í mínum björtustu draumum.

Ég er svo innilega ţakklát öllum ţeim sem stóđu ađ ţessum fundi og öllu ţví fólki sem tók málefniđ upp á sína arma.

Upphaf nýrra tíma gćtu veriđ núna.

Vonandi tekst ađ fylgja eftir ţessari frábćru ţátttöku og ég get ekki annađ en leyft mér ađ gefa ţeim sem létu neikvćđni og niđurrif ásamt flokks pólitík stjórna gerđum sínum, langt nef.

Í dag sigrađi bjartsýnin og ég grét af gleđi ţar sem ég sat í stofunni minni í Portúgal og fékk ţessar frábćru fréttir.

Sumir gráta af sorg en ég grćt af gleđi. Í dag er í lagi ađ leyfa gleđi tárum ađ streyma niđur vanga.

Hulda Björnsdóttir

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband