Formaður velferðarnefndar stígur enn á stokk

29. ágúst 2017

Enn á ný stígur formaður Velferðarnefndar fram og nú er hún að gagnrýna vinnuferli hins háa Alþingis.

Þessi þingkona er á vegum Framtíðarinnar Björtu sem breyttist í Kolsvarta framtíð fyrir þá sem minnst hafa í þjóðfélaginu.

Þessi þingkona er að mér skilst með háskólamenntun. Hún hefur ekki meiri metnað fyrir sjálfa sig eftir að hafa búið á Íslandi í 6 ár eða meira, að hún er enn óskrifandi á málinu. Eftir fjölda ára og með háskólagráðu!

Fyrirgefið hvað ég er heimtufrek.

Mér finnst að fólk sem situr á hinu háa alþingi íslendinga eigi að geta ritað og talað íslensku án mikilla hnökra. Ég geri þær kröfur til þeirra sem hafa langskólanám að baki að þeir sýni fordæmi.

Þessi frú er útlendingur. Ég hef ekkert á móti henni sem slíkri. Ég hef hins vegar mjög mikið á móti framlagi hennar til íslenskra stjórnmála og tel að gera þurfi lágmarks kröfur til þeirra sem bjóða sig fram til starfa fyrir þjóðina á hinu háa alþingi. Þessi kona hefur í hendi sér líf fjölda fólks.

Hún getur talað fjálglega um flóttamenn í öðrum löndum á sama tíma og hún vill reka íslenskt þjóðfélag eftir amerískri fyrirmynd.

Ef hún vill breyta amerísku þjóðfélagi gerir hún það ekki með því að umsnúa litla Íslandi. Hún á ekki heldur að fá tækifæri til þess að njóta svívirðilegra launa á meðan hún sveltir örmagna íslendinga sem ekki geta bjargað sér og hafa orðið örorku að bráð.

Svo er það hin Framtíðar frúin sem hefur starfað í bæjarstjórn og sem alþingismaður Á SAMA TÍMA. Konur eru auðvitað kraftaverka kynstofn en þetta er frekar ótrúlegt. Getur þessi kona starfað á þessum  stöðum og uppfyllt 100% vinnuskyldu á báðum? Er það mögulegt?

Ég spyr auðvitað eins og fávís kona, svo ekki sé meira sagt.

Nú er frúin þessi búin að gefast upp á þingstörfunum AF ÞVÍ AÐ ÞINGIÐ KANN EKKI AÐ VINNA ALMENNILEGA.

Einmitt. Þetta er baráttukona í lagi. Hún ætlar þrátt fyrir fjálglegar yfirlýsingar um hvar starfskraftar hennar nýtist best, að sitja á hinu gjörómögulega alþingi fram að áramótum.

Fram að áramótum? Af hverju? Af hverju hættir hún ekki núna? Er ekki til varamaður fyrir frúnna?

Væri ekki meiri barátta fólgin í því að segja ríkisstjórninni stríð á hendur og hætta að styðja hana?

Nei, ég gleymdi því. Það eru líklega nokkrir þúsundkallar í veði og ekki má vesalings þingkonan og bæjarfulltrúinn þurfa að velta fyrir sér krónunum sínum. Svoleiðis er bara fyrir almenning.

Þið tvær, þingkonur Svörtu Framtíðarinnar ættuð að skoða orð ykkar. Skoða aðgerðir ykkar og aðgerðarleysi og kannski komist þið að þeirri niðurstöðu að þið eruð vita gangslausar og hættulegar hinu háa alþingi Íslendinga.

Þið eruð í mínum huga ekkert annað en gráðugar kellingar sem koma óorði á stétt kvenna sem berjast fyrir bættum hag ALLRA á Íslandi.

Ég ætla mér ekki þá dul að þessar græðgis frúr lesi það sem ég er að skrifa og mér er alveg sama. Það gæti þó verið hollt fyrir þær að fara í gegnum skrif mín undanfarnar vikur og mánuði, bæði hér og á Facebook síðum mínum. Þær gætu hugsanlega sofið betur á eftir!

Hulda Björnsdóttir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband