Dómstóll götunnar

17. september 2017

Ķ gęr skrifar Björn Ingi um dómstól götunnar.

Ég er ekki alveg viss um aš hann sé aš skrifa um žaš sem athugasemdirnar eftir fęrsluna snśast um. Veit žaš žó ekki fyrir vķst. Mér gęti fundist lķklegt aš hann vęri aš gefa ķ skyn umręšu žį sem hefur oršiš um vistaskipti hans sjįlfs. Žar hefur boriš į dómstóli götunnar og ętla ég ekki aš blanda mér ķ žau mįl.

Mér liggur į hjarta hin gķfurlega, stóryrta, hatursfulla umręša sem hefur veriš um kynferšislegt ofbeldi og afleišingar žeirra dóma og eftirlįtssemi sem žar hefur rķkt, ž.e. ķ dómum.

Heil rķkisstjórn fallin vegna uppįskriftar um "Uppreisn ęru"

Žaš sem stingur mig er hatriš sem vellur śt śr žeim sem hęst hafa.

Žeir sem hafa oršiš fyrir kynferšislegu ofbeldi sem börn, eša jafnvel naušgunum į fulloršins įrum, bķša žess aldrei bętur. Lķf žeirra veršur aldrei ešlilegt eftir slķkar hörmungar. ALDREI.

Viš getum hamast ķ hatursumręšunni og haldiš aš žaš breyti einhverju fyrir žolendur.

Žaš gerir žaš ekki.

Hafi einhver oršiš fyrir kynferšislegu ofbeldi į barnsaldri litast allt lķf viškomandi af žeim hörmungum. Žaš er hins vegar hęgt, og mörgum hefur tekist žaš, aš lifa af įn žess aš žurfa aš brynja sig meš endalausu hatri og velta sér upp śr žvķ sem geršist dag eftir dag eftir dag alla daga įrsins.

Žaš er mikla hjįlp aš fį ķ ķslensku samfélagi og žolendur geta meš hjįlp sįlfręšinga og annars sérmenntašs fólks, lifaš af.

Ég hef ekki viljaš blanda mér inn ķ žessa višbjóšslegu umręšu en žegar fariš er aš breiša śt sögur um unglinga "glępi" og žaš gerir fólk sem er hvaš oršljótast į nśtķma fjölmišlum, get ég ekki orša bundist.

Žiš sem nęrist į hatri og rógburši gętuš hugsanlega numiš stašar og hugsaš mįliš śt frį ykkar eigin lķfi.

Hefur lķf ykkar veriš fullkomiš? Hafiš žiš efni į žvķ aš andskotast meš rógburši į öšru fólki? Ef ykkar nįnustu ęttu ķ hlut munduš žiš vera jafn gķrug ķ dómum ykkar?

Ég er ekki aš halda hlķfiskildi yfir naušgurum. Žeir eru įmįtlegir. Ég er hins vegar aš benda į aš lķf žolenda breytist ekki eša batnar viš hatursumręšu dómstóls götunnar.

Hulda Björnsdóttir

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband