Vandręšagangur Trumps - Vandręšagangur į Alžingi

28.maķ 2017

Nś er Trump kominn heim og žar er allt ķ vitleysu hjį honum, allavega er Hvķta hśsiš ķ einhverjum vandręšaskap, endalaust.

Sérfręšingar tala um aš reynsluleysi valdi žessu flestu.

Ég er ekki sérfręšingur en žaš getur vel veriš aš žetta sé rétt. Tengdasonur hans er aš minnst kosti ekki meš mikla reynslu į stjórnmįlasvišinu. Blessašur kallinn hann Trump heldur lķklega aš hann sé enn ķ sjónvarpinu og raunveruleika sjónvarpiš sé hans. Nś er hann farinn aš tvitta aftur og voša gaman hjį honum.

Žaš var žó gott aš sjį hann hjįlpa Melanie nišur stigann žegar žau komu heim, ég meina flugvélastigann. Žetta eru rosalega hįir hęlar sem konan skartar og aušvitaš žarf hśn stušning. Hann var žó fljótur aš sleppa henni žegar komiš var nišur į fast land. Aušvitaš getur hann ekki veriš meš hana viš hliš sér, hvaš žį haldiš ķ höndina į henni. Hśn į aš labba nokkur skref į eftir honum, žaš skilur aušvitaš hver heilvita mašur.

Jį, mér dettur svo margt ķ hug og žegar veriš var aš tala um vandręšaganginn ķ Hvķta hśsinu, vegna reynsluleysis datt mér Alžingi Ķslendinga ķ hug.

Getur žaš ekki bara veriš aš allt sé ķ vitleysu žar vegna reynsluleysis unga fólksins sem ętti kannski aš klįra skólann įšur en žaš fer aš stjórna landinu.

Kęmist Panamaprinsinn upp meš aš valta yfir allt og alla ef į žingi sętu menn og konur sem hefšu bein ķ nefinu og gętu stašiš ķ honum?

Vęri formašur velferšarnefndar "fįtęki" fulltrśinn, formašur ef žaš vęri um aušugan garš aš gresja fyrir slķk embętti?

Svo ętti finnst mér aš taka sķmana af žingmönnum į mešan žingfundur stendur yfir. Žaš er hrikalegt aš sjį žį, hįa sem lįga, liggja yfir sķmanum ķ staš žess aš hlusta meš athygli į umręšur. Žegar komiš er inn ķ žinghśsiš į aš hengja sķmana upp meš yfirhöfninni.

Aušvitaš hef ég ekkert vit žessu, er komin yfir mišjan aldur og į ekki aš skipta mér af žvķ sem mér kemur ekki viš og hef alls ekkert vit į. Best fyrir svona fólk eins og mig aš žegja.

Lķklega er lokiš fundi į Austurvelli žar sem mótmęlt hefur veriš sameiningu skóla. Mótmęli į vegum unglišahreyfingar Pķrata held ég.

Mér datt ķ hug hvort žaš hefši ekki veriš hęgt aš sameina mótmęli vegna bįgra kjara öryrkja og eftirlaunafólks og sameiningu skólanna

Žetta var bara hugmynd vegna fjölda sem kęmi til meš męta į völlinn.

Mér var vinsamlega bent į aš unglišahreyfing Pķrata stęši aš skólamótmęlunum og žar sem žau vęru ung skipti žetta meira mįli fyrir žau en kjör hópanna sem ég var aš tala um.

Mikiš ęgilega er žaš sorglegt aš unglišahreyfingin skuli vera svona munašarlaus. Ég fer nęstum aš grįta žegar ég hugsa um allt žetta unga fólk sem į enga foreldra og engar ömmur eša afa eša fręnkur og fręndur sem hafa klįraš skólann eša eru jafnvel komin yfir mišjan aldur. Žetta er og ętti aš vera rannsóknarefni fyrir fręšimenn; Hvers vegna žetta blessaša fólk er allt svona eitt ķ heiminum.

Hulda Björnsdóttir 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband