Ronaldo, hvaš er aš gerast hjį žér kęri vinur !!!

20.maķ 2017

Žar sem ég bż ķ Portśgal tek ég ęgilega mikiš nęrri mér žegar eitthvaš fer śrskeišis hjį landanum.

Nśna er aušvitaš allt mögulegt til žess aš glešja mig.

Viš unnum jśróvision meš lagi sem mér finnst frekar einkennilega lķkt einu Disney lagi en žaš er nś bara misskilningur minn.

Ég held aš söngvarinn, sem allar kellingar į Ķslandi liggja flatar fyrir, sé lagšur af staš til žess aš hitta žingheim. Aušvitaš er žetta kvikindislegt hjį mér meš "allar kellingar". Fyrirgefiš mér en žetta passar eitthvaš svo vel inn ķ stķlinn en ég veit aš ég į ekki aš lįta svona.

Svo kom Pįfinn og heimsótti okkur og tók ķ dżršlingatölu eitt af börnunum sem fékk vitrunina ķ Fatima foršum. Allt fór vel žar og hann flaug meira aš segja yfir bęinn minn.

Sķšan er Madonna aš skoša hśs ķ Lissabon og veršur ekki amalegt aš fį stjörnuna ķ hóp landans. Fólk er eitthvaš aš kvarta yfir žvķ aš hśn sé ekki aš kaupa ķ sama veršflokki og žaš ! Žetta eru aušvitaš bara öfundsjśkir Bretar sem lįta svona og enginn hlustar į rausiš ķ žeim.

Jį, og viš unnum fótboltaleikinn. Ég meina sko Benfica vann. Ég var ekkert žar višrišin. Horfši bara į leikinn og nennti ekki meiru žegar 4 mörk voru komin, enda óžarfi, nįgranninn ępti svo hįtt aš ég vissi um sķšasta markiš. Ég kann ekkert į fótbolta en mér finnst gaman aš horfa į hann, stundum. Strįkarnir eru svo flottir, miklu flottari en flestir žeir sem ég hef fyrir augunum dags daglega. Aušvitaš eru undanteknir, til dęmis vinir mķnir ķ ręktinni og svo aušvitaš fallegu lęknarnir mķnir, sem glešja auga mitt ekki sķšur en aš halda mér gangandi žrįtt fyrir eitt og annaš sem lķkaminn kveinar yfir aš sé ekki ķ lagi.

Fyrst ég er aš tala um fótbolta žį get ég ekki annaš en minnst į blessašan gull drenginn. Nś er hann lķklega aš verša fręgur aš endemum, (segir mašur af endemum eša aš, ég er hreint ekki viss) eina feršina hann. Hann er nefnilega aš verša uppvķs aš žvķ aš hafa ekki greitt ALVEG žaš sem keisaranum bar. Ekki ALVEG!

Ęi, mér finnst žetta svo mikil lįkśra hjį fjölmišlum hérna ķ landinu. Geta žeir ekki lįtiš blessašan drenginn ķ friši? Og nś fer hann kannski aš grįta enn meira. Ég žoli ekki svona kvikindis skap. Žaš į ekkert aš vera aš vęla yfir žvķ žó hann sé ekki aš eyša miklu ķ einhverja hķt til samfélagsins. Blessašur drengurinn bjargar öllu. Gefur til žeirra sem hafa kveikt ķ og hjįlpar žeim sem žurfa aš fara ķ flott föt. Svo er hann svo ęgilega sętur žessi elska. Hann er sko almennilegt krśtt ķ skįl skal ég segja ykkur kęru ķslensku vinkonur.

Ég get aušvitaš ekkert gert til žess aš hjįlpa krśttinu. Ég er bara śtlendingur og hef ekkert aš segja en žaš kremur hjarta mitt aš sjį myndir af honum öllum śtgrįtnum og bólgnum ķ andlitinu bara śt af einhverjum smįaurum.

Elsku drengurinn ętti bara aš bregša sér til Bandarķkjanna og tala viš krakkana hans Trump. Žau vita hvernig į aš gera žetta og af žvķ aš Trump er ekki heima nśna žį gęti hann talaš viš krakkana. Lķklega getur hann ekki bešiš eftir žvķ aš Trump komi heim og ekki fer hann aš elta hann til Arabalanda, eša hvaš.

Svo er žetta lķka svo hallęrislegt hvernig einhverjir lögmenn lįta viš aumingja Trump og nś į aš fara aš skoša hvort hann sé almennilegur glępamašur. Sko, mér finnst žetta nś full langt gengiš og eiginlega bara einelti į aumingja Trumpinn. Hann svaf ekkert, eša sama og ekkert į leišinni til Arabķu. Lķklega hafa įhyggjurnar veriš aš buga hann. Svo leišinlegt og eiginlega andstyggilegt žó aš hann hafi pissaš ašeins utan ķ flotta Rśssana og aš einhver FBI mašur sé aš skipta sér af žvķ sem honum kemur ekkert viš er aušvitaš ekki hęgt.

Hvaš er eiginlega aš fólki ķ žessu blessaša bandarķkjalandi!

Hulda Björnsdóttir

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband